5 app tải video TikTok không logo nhanh chóng và dễ dàng

App tải video TikTok không logo? Hiện tại, TikTok đang được đánh giá là một mạng xã hội video nổi tiếng bậc nhất toàn cầu. Do đó, nhu cầu tải xuống và lưu trữ những video trên nền tảng này về iPhone cũng là không ít. Hãy cùng IONE VN tìm hiểu ngay cách tải video tiktok không logo cho iPhone ngay trong bài hướng dẫn công nghệ ở phía dưới.

5 App tải video TikTok không logo

Hiện nay, TikTok cũng đã cho phép người dùng dễ dàng download xuống điện thoại iPhone các video mà mình yêu thích. Tuy nhiên, những video download theo cách thủ công này sẽ có một nhược điểm là chúng sẽ dễ bị dính logo TikTok cũng như ID của người dùng làm chúng khó chịu.

Vậy có cách nào để download video trên TikTok không có logo về iPhone vừa đơn giản lại vừa tiết kiệm chi phí mà chất lượng vẫn cao cũng như không bị nhoè hay không? Hãy cũng bỏ túi ngay 5 app cực bổ ích của IONE VN ở trong bài viết bên dưới này. Bạn có thể tận hưởng ngay các video trên TikTok mình thích trên smartphone ngay cả khi ở những nơi không được cung cấp kết nối internet.

5 app tải video TikTok không logo nhanh chóng và dễ dàng

1. Tải video TikTok không logo bằng Ytop1.Com

Ytop1 cũng là một công cụ download video TikTok không logo cho iPhone không hề thua kém với X2convert. Ưu điểm của nó chính là mọi người không cần thiết phải cài đặt một phần mềm nào khác. Bên cạnh đó, trang web tuyệt vời này cũng hỗ trợ smartphone hệ điều hành Android hoặc thậm chí là laptop và máy tính. Cách để cài đặt cũng tương đối giống với X 2 convert:

Bước 1: Trước tiên, khởi động TikTok > Sao chép liên kết của video mà các bạn cần tải về.

Bước 2: Mở trình duyệt web mà các bạn đang sử dụng rồi truy cập vào trang: https://ytop1.com/en1/tiktok-downloader.

Bước 3: Tại giao diện chính của web, mọi người dán link video vừa sao chép vào ô “Copy and paste link here”.

Bước 4: Giao diện mới sẽ được hiện ra sau giây lát. Chúng ta cuộn xuống tới phần Without watermark > Nhấp chọn vào chữ Download video.

Bước 5: Điện thoại iPhone sẽ được chuyển qua giao diện mới có hiện thêm chữ Download> Bạn có thể nhấn vào đó để tải video xuống iPhone hay những điện thoại khác theo ý muốn.

Bước 6: Video TikTok bạn vừa mới tải về sẽ nằm ở dưới thanh công cụ> Mọi người bấm vào đó để xem file. Mọi người cũng có thể tìm video đó ở trong phần Quản lý video trên iPhone.

5 app tải video TikTok không logo nhanh chóng và dễ dàng

2. Tải video TikTok không logo trên Android, iOS với x2convert.com

Ngoài các cách trên thì website X2convert cũng là một phương tiện tải video TikTok không có logo về iPhone phổ biến. Ngoài ra, công cụ này cũng là cách download video YouTube cho iPhone mà mọi người ưa thích. Toàn bộ các thao tác trên trang web điều rất đơn giản, dễ hiểu và có độ chính xác cao. Công cụ này không những hỗ trợ trên iOS mà còn phù hợp với cả Android và máy tính. Mọi người hãy làm theo từng hướng dẫn ở dưới của mình:

Bước 1: Khởi động ứng dụng TikTok > Mở lên video mà mọi người yêu thích > Chọn mục Chia sẻ > Nhấp vào Sao chép liên kết.

Bước 2: Truy cập vào website của X2convert theo đường dẫn: https://x2convert.com/en53/tiktok-downloader.

Bước 3: Tại ô “Copy and paste link here”, mọi người dán vào link của video vừa mới sao chép.

Bước 4: Tiếp đến, chúng ta nhấn vào phần “Get link video” để lấy link video đó.

5 app tải video TikTok không logo nhanh chóng và dễ dàng

Bước 5: Mọi thứ mà những bạn phải làm kế tiếp là chờ trong giây lát và màn hình của iPhone sẽ chuyển qua một giao diện mới > Kéo xuống tới mục Without Watermark > Nhấp vào ô Download video.

5 app tải video TikTok không logo nhanh chóng và dễ dàng

Bước 6: Chờ đợi một vài giây để hệ thống điện thoại xử lí. Tiếp theo, màn hình của điện thoại sẽ hiển thị chữ Download để mọi người tiến hành download về video TikTok.

3. Cách tải video Tiktok không logo trên iPhone dễ nhất

Bên cạnh mẹo trên thì các bạn cũng sẽ có thể tải được những video trên TikTok không có Watermark mà không phải sử dụng bất cứ một app tải video TikTok không logo về iPhone nào. Hơn thế nữa, mẹo trên cũng sẽ giúp bạn download về cho iPhone tất cả các video trên TikTok Trung Quốc (Douyin) nữa đấy. Để làm thì mọi người hãy làm theo những hướng dẫn ở phía dưới của mình:

Bước 1: Chúng ta sẽ nhấp vào đường link ở phía dưới để thêm vào iPhone phím tắt Download TikTok:

5 app tải video TikTok không logo nhanh chóng và dễ dàng

Bước 2: Mọi người cuộn xuống phía dưới màn hình rồi ấn vào nút Thêm phím tắt không được tin cậy.

5 app tải video TikTok không logo nhanh chóng và dễ dàng

Bước 3: Khởi động phần mềm TikTok trên điện thoại iPhone > Chọn video mà các bạn yêu thích cần tải > Ấn vào nút Chia sẻ > Chọn vào Khác.

5 app tải video TikTok không logo nhanh chóng và dễ dàng

Bước 4: Nhấn đúp vào phím tắt DTikTok đã tải xuống ở phía trên. Tiếp theo, video đó sẽ được download về máy tính rồi lưu trong phần thư viện ảnh. Những video này chắc chắc sẽ không bao giờ bị dính logo.

5 app tải video TikTok không logo nhanh chóng và dễ dàng

4. Tải video TikTok không logo trên iPhone iOS 12, 13

Đối với những người dùng đang sử dụng iPhone có hệ điều hành iOS 12 hoặc iOS 13 thì các bạn hãy áp dụng cách download video TikTok không logo trên iPhone theo những cách làm bên dưới của tôi:

Bước 1: cài đặt công cụ TikTok Pro

Bước 2: Nhấn vào nút Bắt đầu > Chọn mục Get Shortcut > Ấn vào nút Lấy phím tắt.

5 app tải video TikTok không logo nhanh chóng và dễ dàng

Bước 3: Khởi động ứng dụng TikTok > Mở video mà các bạn mong muốn tải xuống iPhone > Nhấn vào Chia sẻ > Chọn vào nút Khác > Ấn vào Shortcuts.

5 app tải video TikTok không logo nhanh chóng và dễ dàng

Bước 4: Sau khi đã hoàn thành xong toàn bộ những bước trên, video ưa thích sẽ được tự động download về iPhone chỉ trong giây lát.

5. SnapTik – App tải video Tiktok không logo trên iPhone

Cách download video TikTok không logo về iPhone phổ biến và dễ sử dụng nhất hiện nay chính là thông qua công cụ SnapTik. Đây là một cái tên không có gì quá lạ lẫm với bạn trẻ yêu công nghệ và thậm chí là các bạn fan cuồng TikTok lâu năm.

Trong quá khứ, ứng dụng iOS chủ yếu tương tích với hệ điều hành Android. Tuy nhiên, vì nhu cầu giải trí của người sử dụng iOS là ngày càng cao nên nhà phát hành cũng đã làm riêng một phiên bản trên hệ điều hành này.

Để tiến hành download video về iPhone thì mọi người có thể thực hiện theo trình tự các bước như ở phía dưới:

Bước 1: Khởi chạy vào ứng dụng TikTok> Chọn vào video yêu thích mà các bạn cần download về máy> Nhấn tiếp vào chữ Chia sẻ nằm ở phía bên phải màn hình> Nhấn mục sao chép liên kết.

5 app tải video TikTok không logo nhanh chóng và dễ dàng

Bước 2: Chúng ta tiến hành mở lên SnapTik app lên > Nhấn vào phần Dán link ngay tại giao diện màn hình chính của phần mềm vào thanh trống > Ấn chọn nút Tải Video.

5 app tải video TikTok không logo nhanh chóng và dễ dàng

Bước 3: Ngay sau khi đã hoàn thành bước ở bên trên, màn hình sẽ hiển thị lên hàng loạt các tùy chọn để cho người dùng có thể lựa chọn theo ý muốn là:

  • Tải video (không có logo)
  • Tải video (có logo)
  • Tải ảnh bìa (Ảnh thumbnail video)
  • Download nhạc nền của video TikTok (file đuôi mp3)

5 app tải video TikTok không logo nhanh chóng và dễ dàng

Bước 4: Tiếp theo, mọi người nhấn vào tuỳ lựa chọn tải video không logo. Tiếp theo, chúng ta chỉ cần đợi video TikTok mình yêu thương thích được tư hễ download xuống iPhone và được tàng trữ trong thư mục SnapTik của smartphone> Muốn tìm soát video thì đa số người nhấn vào phần Tệp xuống.

Hy vọng bài hướng dẫn Cách download video tiktok không logo về iPhone đơn giản ở phía trên của tôi đã giúp được các iFan thoải mái tận hưởng những video mình yêu thích ngay cả khi không có kết nối mạng. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Đừng quên thường xuyên theo dõi chuyên mục công nghệ của IONE VN để được update những xu hướng mới nhất về công nghệ hiện nay nha. Cám ơn tất cả các bạn vì đã đọc hết bài viết này!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *